Những Người Lái Xe Trẻ Tuổi Có Thể Giảm Phí Bảo Hiểm Xe Như Thế Nào?

Những Người Lái Xe Trẻ Tuổi Có Thể Giảm Phí Bảo Hiểm Xe Như Thế Nào?

01:50 13/06/2022

Chia sẻ: share facebook share message share zalo

Là một tài xế trẻ là một khoảng thời gian vô cùng thú vị. Đó là thời kỳ mà bạn đạt được một trong những thành tựu lớn nhất cho đến nay và đạt được một cấp độ tự do và linh hoạt hoàn toàn mới. Tất nhiên, thú vị và thay đổi cuộc sống như vậy, một điều có thể khiến người lái xe mới trải nghiệm trải nghiệm, đó là thực tế là phí bảo hiểm của họ cao hơn đáng kể.

Bây giờ, điều đó có thể gây thất vọng, đó là thực tế. Do thực tế là những người lái xe lớn tuổi đã chứng minh được cách lái xe an toàn trong những năm qua mà không gặp bất kỳ tai nạn xe hơi nào trong quá khứ, điều này sẽ khiến họ được giảm giá bảo hiểm. Cũng không có gì bí mật khi những người đàn ông trẻ đôi khi có thể nổi tiếng là bất cẩn. Do đó, khi ngồi sau tay lái, việc có mức phí bảo hiểm cao hơn sẽ tạo động lực cho một người mới lái xe trẻ tuổi để luôn cúi đầu, lái xe cẩn thận và chứng tỏ rằng họ có thể tin cậy trên những cung đường.

Những Người Lái Xe Trẻ Tuổi Có Thể Giảm Phí Bảo Hiểm Xe Như Thế Nào?

Tất cả những gì đang nói, liệu một tài xế trẻ mới vào nghề có thể giảm phí bảo hiểm xe hơi của họ dù chỉ một chút? Có bất cứ điều gì có thể được thực hiện để làm dịu bớt cú đánh tài chính một chút không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào những cách mà bạn có thể giảm phí bảo hiểm xe hơi tổng thể của mình.

1. Mua bảo hiểm bắt buộc (Bảo hiểm trách nhiệm dân sự lái xe)

Trước hết, đây không phải là điều mà chúng tôi chỉ khuyến nghị, nó được yêu cầu bởi luật pháp. Chắc chắn, nếu bạn muốn chi tiêu ít nhất có thể, bạn chỉ có thể mua loại bảo hiểm này khi chỉ chọn những gì bạn mong đợi. Tuy nhiên, bạn phải nhớ rằng điều này sẽ chỉ cung cấp cho bạn sự bảo vệ cơ bản nhất khi lái xe trên đường. Trong trường hợp bạn bị tai nạn ô tô và có  bảo hiểm ô tô bắt buộc , bạn vẫn có khả năng phải trả một số tiền tương đối để giải quyết tình hình, cả hai bên đều hài lòng.

Điều quan trọng cần nhớ là tất cả người lái xe ô tô ở Việt Nam đều phải gia hạn Bảo hiểm Xe máy Bắt buộc mỗi năm trước khi họ có thể gia hạn theo thuế xe hàng năm. Một lần nữa, đây là bảo hiểm bắt buộc bảo hiểm cho các chi phí trách nhiệm bên thứ ba của bạn đối với bất kỳ tổn thất nào về tính mạng hoặc thương tật sau một vụ tai nạn xe hơi. Số tiền được bảo hiểm bằng bảo hiểm bắt buộc là mức tối thiểu và không có khả năng giúp bạn nhiều trong trường hợp nghiêm trọng hơn. Và không có bảo hiểm cho các thiệt hại đối với tài sản của bên thứ ba, chẳng hạn như ô tô, xe máy hoặc nhà ở.

Khuyến nghị của chúng tôi : Hãy xem xét mua  Bảo hiểm Xe ô tô Tự nguyện để giữ cho bạn được bảo hiểm tốt.

2. Trả trước cho một năm thay vì trả góp bảo hiểm

Khi bạn thanh toán cho bảo hiểm Xe ô tô tự nguyện hàng tháng, bạn có khả năng được cộng thêm% lãi suất vào hóa đơn của mình. Điều này có nghĩa là trong suốt cả năm, bạn sẽ phải trả phí bảo hiểm cao hơn so với việc bạn phải trả trước và một lần cho toàn bộ bảo hiểm ô tô.

Nếu bạn không có khả năng chi trả một lần cho bảo hiểm ô tô của mình, bạn có thể thử nhờ người thân giúp đỡ. Họ có thể cho bạn vay số tiền trả trước, bạn có thể trả họ hàng tháng mà không phải trả thêm lãi suất từ ​​công ty bảo hiểm.

3. Cân nhắc giảm giá cho nhiều loại xe

Khi bảo hiểm cho một người mới lái xe trẻ tuổi trong gia đình, sẽ luôn hữu ích nếu bạn bảo hiểm cho chiếc xe mới của họ cùng thời điểm với việc gia hạn bảo hiểm xe hơi của chính bạn. Trong trường hợp như vậy, khi hỏi một công ty bảo hiểm xe hơi, bạn có thể cho họ biết rằng bạn có ý định bảo hiểm cho nhiều người lái xe (thường ở cùng một nơi cư trú) trên nhiều phương tiện (hoặc thậm chí là cùng một động cơ). Khi làm như vậy, bạn có thể thương lượng một thỏa thuận rẻ hơn về phí bảo hiểm xe ô tô của mình khi còn là một tài xế trẻ.

4. lái xe một cách cẩn thận

Vâng, thật thú vị khi ngồi sau tay lái và tự do đón bạn bè và lái xe đến bất cứ đâu bạn thích. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn không thể hành động ngu ngốc khi ngồi sau tay lái và cố gắng thể hiện với bạn bè bằng cách lái xe nhanh và hào nhoáng. Chúng tôi thậm chí sẽ không khuyến nghị những người lái xe có kinh nghiệm nhất lái xe bất cẩn hoặc chạy quá tốc độ trên đường, bất kể họ có thể cảm thấy tự tin hay kiểm soát đến mức nào.

Thực tế là, khoảnh khắc bạn ngồi sau vô lăng ô tô, bạn không chỉ chịu trách nhiệm về tính mạng của chính mình mà còn với những người điều khiển phương tiện khác trên đường, những người đi bộ trên đường phố và bất kỳ người nào có thể ngồi cùng xe với bạn. . Đây là những loại máy móc nguy hiểm mà khi sử dụng không cẩn thận có thể gây ra những tác hại khôn lường.

Vì vậy, bạn muốn tiết kiệm tiền mua bảo hiểm xe ô tô của mình khi còn là một tài xế trẻ? Lái xe an toàn. Chứng minh rằng bạn có thể được tin cậy.

Khuyến nghị của chúng tôi : Một lần nữa, khi bạn đầu tư vào Bảo hiểm xe ô tô tự nguyện, chẳng hạn như Loại 1, bạn sẽ không chỉ được bảo vệ tốt hơn trong trường hợp xảy ra tai nạn mà còn có thể bắt đầu  tích lũy tiền thưởng Không yêu cầu bồi thường của mình . Có điều gì được coi là tiền thưởng không yêu cầu ở Việt Nam không? Có, có! Người lái xe có thể được giảm giá bảo hiểm lên đến 50% khi họ tích lũy từ 3 năm trở lên mà không cần yêu cầu bảo hiểm - Việc này không giúp bạn ngay lập tức nhưng không cần yêu cầu bồi thường khi bạn tiến bộ với tư cách là người lái xe được khuyến khích và trước khi bạn biết điều đó, bạn ' Tôi sẽ hoàn toàn thoải mái và hài lòng với phí bảo hiểm của bạn.

Ngoài ra, nếu Loại 1 có vẻ quá đắt đối với bạn, thì  Bảo hiểm xe Loại 2+  sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền nhưng với mức bảo hiểm thấp hơn một chút. Điều quan trọng nhất là nó cũng có thể cung cấp sự bảo vệ khá rộng rãi cho xe của bạn và bên kia cũng như những người bên trong chúng.

5.Xem xét Chính sách Trình điều khiển Được đặt tên

Điều này đặc biệt hữu ích cho những người chưa có xe riêng và sẽ chia sẻ với cha mẹ. Trong trường hợp đó, bạn có thể là người lái xe có tên trong hợp đồng bảo hiểm của họ, cho phép bạn lái chiếc xe tùy thích mà không phải trả phí bảo hiểm xe hơi quá đắt cho bản thân.

Vấn đề duy nhất với phương pháp này là tiền thưởng không yêu cầu bồi thường của bạn không được tích lũy với tư cách là người lái xe được nêu tên, vì vậy bạn sẽ muốn tham gia hợp đồng bảo hiểm của riêng mình với một chiếc xe cá nhân càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, trong thời gian tới khi bạn phục hồi sau khi chi tiêu cho tất cả những bài học lái xe đó, trở thành một tài xế có tên tuổi là một giải pháp thay thế rẻ và khả thi.

6. Thêm bảo hiểm vượt mức vào hợp đồng của bạn

Một lựa chọn khác mà bạn có thể xem xét mà nhiều người lái xe không nhận ra là đặt số tiền bảo hiểm vượt quá cao hơn vào hợp đồng bảo hiểm của bạn. Hầu hết các công ty bảo hiểm sẽ giảm phí bảo hiểm của bạn nếu bạn thêm  vượt mức  và số tiền vượt quá càng cao thì phí bảo hiểm của bạn càng thấp. Điều này cũng sẽ giúp bạn trong trường hợp bạn có một tai nạn nhỏ. Nếu chi phí sửa chữa ô tô thấp hơn số tiền bảo hiểm vượt quá của bạn, bạn có thể tự chi trả cho những sửa chữa nhỏ và tránh yêu cầu bảo hiểm và có nguy cơ mất phần thưởng không yêu cầu bồi thường ở giai đoạn đầu trải nghiệm lái xe của bạn.

Điểm mấu chốt là: không có một số tiền lớn mà một người mới lái xe trẻ tuổi có thể làm để tránh phí bảo hiểm xe hơi đắt đỏ như vậy. Điều chính mà bạn có thể làm là chờ đợi. Hãy lái xe cẩn thận, tránh gặp tai nạn xe cộ trên đường bằng mọi giá, và chỉ cần kiên nhẫn. Không lâu sau, phí bảo hiểm của bạn sẽ thực tế hơn nhiều.

Trong mọi trường hợp, chúng tôi chúc bạn gặp nhiều may mắn! Tự do trở thành người mới lái xe là một cảm giác tuyệt vời, nhưng đừng bao giờ rời mắt khỏi con đường.

Cảm thấy choáng ngợp? Vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần được hướng dẫn thêm khi bạn quyết định mua bảo hiểm xe ô tô.

#onecare #bảo_hiểm 

 

150K+ Khách hàng đã sử dụng
150K+ Khách hàng đã sử dụng
Liên hệ

Liên hệ

Bài viết liên quan