Tại sao nên mua bảo hiểm nội trú?

Tại sao nên mua bảo hiểm nội trú?

01:34 01/03/2023

Chia sẻ: share facebook share message share zalo

Bảo hiểm nội trú là một dạng bảo hiểm sức khỏe mà người được bảo hiểm có thể được điều trị và chăm sóc tại bệnh viện mà họ đã mua bảo hiểm. Bảo hiểm nội trú có nhiều lợi ích cho người được bảo hiểm, hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

  1. Chi phí điều trị giảm: Bảo hiểm nội trú giúp giảm chi phí điều trị trong trường hợp bạn phải nhập viện. Thay vì phải trả toàn bộ chi phí điều trị, bạn chỉ cần trả một khoản phí nhỏ hơn. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí và giảm bớt áp lực tài chính.

  2. Được điều trị tại bệnh viện tốt: Khi mua bảo hiểm nội trú, bạn có thể lựa chọn bệnh viện mà bạn muốn được điều trị và chăm sóc. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất và nhận được dịch vụ y tế chất lượng.

  3. Không cần phải đợi lâu: Trong một số trường hợp, khi bạn phải nhập viện thì thời gian chờ đợi có thể rất lâu. Tuy nhiên, khi mua bảo hiểm nội trú, bạn có thể được tiếp nhận nhanh chóng và điều trị ngay lập tức.

  4. Phạm vi bảo hiểm rộng: Bảo hiểm nội trú bao gồm nhiều loại bệnh và chăm sóc khác nhau, từ những bệnh tật đơn giản đến những căn bệnh nặng và phức tạp. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ được bảo vệ toàn diện và an tâm trong trường hợp xảy ra sự cố.

  5. Bảo vệ tài sản: Bảo hiểm nội trú cũng giúp bảo vệ tài sản của bạn trước những chi phí điều trị không mong muốn. Bạn không cần phải lo lắng về việc phải chi trả toàn bộ chi phí khi bị bệnh hoặc tai nạn, và có thể tiết kiệm tiền cho các chi phí khác trong tương lai.

Nếu bạn đang phân vân có nên mua bảo hiểm điều trị nội trú hay không thì câu trả lời là có. Bất kỳ ai trong chúng ta cũng nên sở hữu cho mình 1 “tấm thẻ bảo vệ”. Trong cuộc sống ngày nay, chúng ta sẽ không thể nói trước điều gì có thể xảy ra vào ngày mai. Vậy nên, dù là người trẻ hay người già cũng cần được bảo vệ tuyệt đối để phòng ngừa những trường hợp “chẳng may xảy đến”.

Và đặc biệt là khi những vấn đề về sức khỏe phát sinh sẽ làm tiêu hao tài sản, gây bấp bênh tài chính. Khi đó, bảo hiểm điều trị nội trú sẽ là “lá chắn” vững chắc giúp bạn và người thân có thể đối mặt với các chi phí sức khỏe nhẹ nhàng hơn. 

Nếu mong muốn sở hữu ngay tấm thẻ “bảo hộ”, Onecare có thể giới thiệu ngay cho bạn chương trình Bảo hiểm sức khỏe toàn diện VBICare. Mỗi chương trình đều bao gồm Quyền lợi bảo hiểm chính và Quyền lợi bảo hiểm bổ sung. Quyền lợi bảo hiểm chính bắt buộc phải tham gia. Các quyền lợi bổ sung bạn có thể mua thêm cùng với quyền lợi chính, không bắt buộc tham gia. 

Nếu bạn chưa có bảo hiểm nội trú, hãy nhanh chóng tìm hiểu và mua cho mình một gói bảo hiểm phù hợp để đảm bảo sức khỏe và tài chính của mình.

Hãy để lại thông tin Tại đây, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất.

Hoặc mua ngay: Tại Đây

150K+ Khách hàng đã sử dụng
150K+ Khách hàng đã sử dụng
Liên hệ

Liên hệ

Bài viết liên quan