Ung thư, một hiểm họa rình rập cần đề phòng và bảo vệ bằng bảo hiểm bệnh ung thư

Ung thư, một hiểm họa rình rập cần đề phòng và bảo vệ bằng bảo hiểm bệnh ung thư

04:54 31/10/2022

Chia sẻ: share facebook share message share zalo

Ung thư là một chủ đề quan trọng đã thu hút được sự chú ý lớn trong những năm gần đây. Ngày càng có nhiều sự quan tâm đến bảo hiểm ung thư trong số những người nhận thức được tác hại của căn bệnh hiểm nghèo. Ung thư là nguyên nhân gây tử vong đứng hàng thứ hai trên thế giới với 8,8 triệu ca tử vong trong năm 2015. Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cứ khoảng 6 người tử vong thì có một người tử vong vì ung thư, với nhiều loại ung thư có thể phát triển ở mọi lứa tuổi và ở bất kỳ cơ quan hoặc mô nào của cơ thể. Mặc dù có nhiều phương pháp điều trị ung thư khác nhau, nhưng vẫn chưa có sự thống nhất về việc liệu bệnh ung thư có thể được chữa khỏi hoàn toàn hay không. Ngoài ra, chi phí y tế cho việc điều trị ung thư đang ở mức cao đáng kinh ngạc.

Bảo hiểm bệnh ung thư trực tuyến là một loại bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mà bạn có thể dễ dàng mua trực tuyến. Các nhà bảo hiểm đều cung cấp các kế hoạch cho phép mua nhanh với các điều kiện có thể cung cấp cho bạn bảo hiểm ngay lập tức. Với bệnh ung thư nổi tiếng với các hóa đơn y tế khổng lồ và dịch vụ chăm sóc dài hạn, việc mua bảo hiểm ung thư có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ chi phí y tế nếu bạn trở thành nạn nhân của căn bệnh này.

Bạn có thể mua bảo hiểm ung thư trực tuyến ở đâu với phí bảo hiểm cố định?

Thật dễ dàng để mua bảo hiểm ung thư trực tuyến với nền tảng đơn giản của Onecare và đi kèm với phí bảo hiểm cố định trong 5 năm. Bạn có thể đăng ký và mua bảo hiểm trực tuyến. Quan trọng hơn, bảo hiểm ung thư trực tuyến Onecare đi kèm với một điều kiện đặc biệt là cung cấp bảo hiểm tức thì ngay khi bạn hoàn thành đơn đăng ký của mình. Ngoài ra, không chỉ phí bảo hiểm phải chăng mà còn là một tỷ lệ cố định. Mặc dù việc mua bảo hiểm ung thư có thể là khó khăn đối với nhiều người, nhưng việc chuẩn bị cho tình huống xấu nhất có thể mang lại cho bạn sự ổn định và an tâm về tài chính.

Nguyên nhân gây ra bệnh ung thư?

Trong thời đại ngày nay, chúng ta biết rằng các yếu tố nguy cơ gây ung thư không chỉ giới hạn ở di truyền hoặc tiền sử gia đình. Rõ ràng là  nguyên nhân của ung thư  có liên quan đến một loạt các yếu tố khác như lối sống cá nhân, thực phẩm, tuổi tác, tiếp xúc với hóa chất và ánh sáng mặt trời. Vì vậy, mua bảo hiểm bệnh ung thư là một trong những cách tốt nhất để lên kế hoạch trước và chuẩn bị cho một căn bệnh đắt đỏ không phân biệt đối xử. Với bảo hiểm ung thư, bạn có cơ hội tốt hơn để được điều trị y tế trong khi bảo vệ bản thân trước chi phí y tế tăng cao.

Bảo hiểm ung thư được thiết kế để cung cấp bảo hiểm trong trường hợp người được bảo hiểm nhận được chẩn đoán ung thư. Bảo hiểm ung thư trực tuyến sẽ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính của bệnh nhân trong nhiều lĩnh vực bao gồm chi phí phẫu thuật, chi phí hóa trị, thuốc điều trị ung thư và chi phí khám bệnh. Bảo hiểm ung thư của chúng tôi đi kèm với nhiều lợi ích khác mà bây giờ chúng ta sẽ xem xét. Sau đây là chi tiết về các mức trung bình và thông tin hữu ích về bảo hiểm ung thư trực tuyến, với mức phí bảo hiểm bắt đầu chỉ vài ngàn mỗi ngày.

Bảo hiểm nào cung cấp cho việc điều trị ung thư?

Bảo hiểm ung thư trực tuyến bao gồm các chi phí nêu trên. Khoản này bao gồm phí y tế, phí xét nghiệm và phí kiểm tra ở từng giai đoạn điều trị y tế cũng như trường hợp không may tử vong do ung thư, trong đó điều kiện và mức bồi thường sẽ khác nhau tùy thuộc vào phương án đã chọn.

Chọn từ nhiều tùy chọn cao cấp

Một lợi thế khác của việc nhận bảo hiểm ung thư trả tiền bồi thường một lần là khả năng lựa chọn trong số nhiều chương trình bảo hiểm theo hình thức bảo hiểm và giới hạn ưa thích của bạn. Các giới hạn bảo hiểm khác nhau có sẵn cho các hạng mục như tiền phòng bệnh viện và phí ăn ở, chi phí y tế và trợ cấp tiền mặt hàng ngày. Bạn nên xem xét các điều kiện này một cách cẩn thận để có thể chọn một kế hoạch phù hợp nhất với thu nhập và ngân sách của bạn.

Bảo hiểm ung thư bao gồm những giai đoạn hoặc loại ung thư nào?

Bảo hiểm ung thư một lần cung cấp bảo hiểm cho tất cả các giai đoạn của bệnh ung thư sau khi bạn đã được chẩn đoán. Cho dù ung thư đang ở giai đoạn nào, hãy yên tâm rằng bạn sẽ nhận được bảo hiểm toàn diện như đã nêu trong hợp đồng bảo hiểm của bạn.

Mua bảo hiểm ung thư trực tuyến với Onecare

Bây giờ bạn đã nhận thức được lợi ích của việc nhận bảo hiểm ung thư tại thời điểm rủi ro và chi phí sức khỏe ngày càng tăng, chúng tôi muốn nói về các dịch vụ của chúng tôi tại Onecare. Tại Onecare, chúng tôi cung cấp bảo hiểm ung thư mà bạn có thể mua trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Bảo hiểm ung thư trực tuyến Onecare đúng với khái niệm của chúng tôi - rất đơn giản để mua với giá cả phải chăng. Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng bảo hiểm ung thư không cần phải đặt nặng vào ví tiền. Phí bảo hiểm của chúng tôi bắt đầu từ vài ngàn mỗi ngày và khi bạn thanh toán đầy đủ cho thời hạn hợp đồng, chúng tôi đảm bảo phí bảo hiểm cố định trong 5 năm. Anh đào trên đầu trang? Chỉ mất 5 phút để mua.

Tại Onecare, bảo hiểm ung thư trực tuyến của chúng tôi nhằm mục đích bảo vệ bạn và những người thân yêu của bạn khỏi khó khăn tài chính liên quan đến bất kỳ loại ung thư nào. Khi bạn nhận được chẩn đoán ung thư thuộc bất kỳ loại nào, chúng tôi sẽ ngay lập tức thanh toán một khoản tiền một lần cho việc điều trị y tế của bạn, để bạn có thể tập trung vào việc hồi phục và quay trở lại cuộc sống của mình.

Chương trình bảo hiểm ung thư trực tuyến Onecare

  • Người được bảo hiểm phải trong độ tuổi từ 18-60 tuổi (hợp đồng bảo hiểm có thể được gia hạn cho đến khi 65 tuổi)
  • Trả phí bảo hiểm cố định trong 5 năm
  • Đăng ký nhanh chóng và dễ dàng bằng cách trả lời một số câu hỏi về sức khỏe
  • Phạm vi bảo hiểm bao gồm tất cả các loại và giai đoạn của bệnh ung thư. Bồi thường một lần được thanh toán ngay sau khi bạn được chẩn đoán lần đầu
  • Bảo hiểm một lần lên đến hàng trăm triệu đồng cho bất kỳ loại ung thư nào, tùy thuộc vào gói đã chọn
  • Nhận tài liệu chính sách của bạn trong vòng 2 tuần sau khi nộp đơn

Nếu bạn đã sẵn sàng mua bảo hiểm ung thư của chúng tôi trực tuyến, bạn sẽ rất vui khi biết rằng quá trình thanh toán diễn ra rất dễ dàng. Bạn có thể thanh toán dễ dàng và an toàn bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Việc thanh toán phí bảo hiểm gia hạn cũng có thể được thực hiện trực tuyến để được bảo hiểm liên tục. Để đảm bảo bạn nhận được bảo hiểm liên tục, chỉ cần thanh toán phí bảo hiểm của bạn vào hoặc trước ngày gia hạn hoặc trong thời gian gia hạn (30 ngày kể từ ngày đến hạn thanh toán).

Bảo hiểm ung thư trực tuyến của bạn sẽ cung cấp bảo hiểm cho bạn như thế nào?

Quá trình này không phải là một quá trình phức tạp. Khi bạn được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh ung thư lần đầu tiên, cho dù đó là ung thư xâm lấn, ung thư không xâm lấn hay ung thư da, miễn là việc chẩn đoán được đưa ra sau thời gian chờ đợi (90 ngày) và trong thời gian chính sách, công ty sẽ trả tiền bồi thường theo chính sách của bạn.

Về phí bảo hiểm, như chúng tôi đã đề cập, bạn sẽ đóng phí bảo hiểm cố định trong 5 năm và nhận bảo hiểm cho những năm đó. Phí bảo hiểm sẽ được tính lại sau mỗi 5 năm. Ví dụ: nếu bạn chọn một gói cung cấp bảo hiểm lên đến 1.000.000 Baht và gói đó có phí bảo hiểm hàng năm là 4.200 Baht, bạn sẽ trả phí bảo hiểm cố định là 4.200 Baht mỗi năm trong 5 năm.

Đối với những bạn quan tâm đến việc mua bảo hiểm ung thư trực tuyến với Onecare, bạn có thể truy cập trang web của chúng tôi và hoàn tất quy trình chỉ trong 5 phút. Nhận báo giá cho bảo hiểm ung thư trực tuyến, chọn chương trình ưu tiên của bạn và thanh toán. Sau khi bạn hoàn thành việc đăng ký trực tuyến, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và chi tiết mua hàng.

Việc mua bảo hiểm ung thư của chúng tôi được giới hạn ở 1 hợp đồng cho mỗi người. Bạn có thể hủy hợp đồng mà không mất phí trong vòng 30 ngày (khi mua qua điện thoại) hoặc trong 15 ngày (khi mua qua kênh trực tuyến) kể từ ngày nhận được chính sách.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm bảo hiểm ung thư trực tuyến và không biết kế hoạch để nhận hoặc thậm chí bắt đầu từ đâu, hãy bắt đầu tại Onecare. Chúng tôi đã chuẩn bị các gói bảo hiểm khác nhau để bạn duyệt và lựa chọn. Hãy tự bảo vệ mình khỏi nguy cơ ung thư đang rình rập. Nhận bảo hiểm ung thư trực tuyến Onecare - bảo hiểm tối đa mà bạn có thể mua dễ dàng với giá cả phải chăng.

Để nhận các cập nhật và khuyến mãi mới nhất của chúng tôi, hãy theo dõi chúng tôi trên Trang người hâm mộ Facebook: Onecare hoặc nhấp để thêm Dòng chính thức của chúng tôi.

150K+ Khách hàng đã sử dụng
150K+ Khách hàng đã sử dụng
Liên hệ

Liên hệ

Bài viết liên quan