5 lợi ích khi mua bảo hiểm du lịch

5 lợi ích khi mua bảo hiểm du lịch

04:58 31/10/2022

Chia sẻ: share facebook share message share zalo

1. Giảm thiệt hại tài chính khi bị hoãn hay hủy chuyến du lịch

Việc bị hoãn hay hủy chuyến du lịch là một điều không ai mong muốn xảy ra với mình. Tuy nhiên có vài trường hợp bất khả thi, không mong muốn khi chuyến du lịch bị hủy, người mua vé sẽ mất toàn bộ tiền đặt vé máy bay, tuy nhiên nếu trường hợp này xảy ra bạn sẽ được hoàn toàn bộ số tiền mua vé máy bay, tiền thuê khách sạn, chi phí đặt cọc cho tour,… của chuyến du lịch đó khi sử dụng bảo hiểm du lịch cá nhân.

2. Không may xảy ra tai nạn ngoài mong muốn

Đây là vấn đề không mấy ai mong muốn khi đi du lịch, tuy nhiên khi mua bảo hiểm du lịch, công ty bảo hiểm sẽ chi trả chi phí y tế phát sinh cho người mua bảo hiểm khi xảy ra trường hợp không may bị tai nạn tại nước ngoài.

3. Ngộ độc thực phẩm hay ốm đau khi đi du lịch

Việc bị ốm đau khi thay đổi khí hậu là một điều khó tránh khỏi, đặc biệt là trẻ em khí hậu thay đổi đột ngột sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi. Hay việc thử những loại đồ ăn lạ, không hợp với khẩu vị cũng có thể gây dị ứng thậm chí là ngộ độc không đáng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Và trong trường hợp này bảo hiểm du lịch cá nhân có thể giúp bạn chi trả chi phí trong việc điều trị bệnh tại nước ngoài.

4. Mất hộ chiếu, giấy tờ tùy thân

Cướp giật, mất giấy tờ tùy thân là trường hợp xảy ra rất nhiều khi đi du lịch nước ngoài, hành lý không phải lúc nào cũng kè kè bên cạnh bạn, việc không nắm bắt được tình hình an ninh tại nơi du lịch là điều nguy hiểm. Bạn có thể vô tình bị mất giấy tờ tùy thân, hộ chiếu thậm chí là vé máy bay,… bạn hoang mang không biết tìm ai giúp đỡ, không biết mình sẽ về nhà bằng cách nào, bảo hiểm du lịch cá nhân sẽ giúp bạn một phần mất mát, hỗ trợ bạn về nhà an toàn. Một số hãng bảo hiểm lớn có tích hợp cả gói tổng đài hỗ trợ dịch vụ khẩn cấp tại nước ngoài sẽ tư vấn giúp bạn giải quyết rủi ro trong chuyến đi. Tôi được biết Bảo hiểm VBI là nhà bảo hiểm trong nước cung cấp bảo hiểm du lịch và gói tổng đài hỗ trợ tại nước ngoài với dịch vụ rất tốt, ngoài ra còn một số nhà bảo hiểm nước ngoài như Chubb, AIG...

5. Hỗ trợ du lịch cho bạn

Nghe có vẻ khó tin, nhưng bảo hiểm du lịch thực sự giống như một chiếc khiên bảo vệ bạn khi gặp những rủi ro không mong muốn mà với dịch vụ đi kèm của bảo hiểm du lịch bạn còn được tổng đài hỗ trợ, tư vấn tìm hiểu thông tin khi đang trong chuyến du lịch, bao gồm tình hình an ninh, thời tiết, đại sứ quán, các hỗ trợ khẩn cấp...

Những lưu ý khi chọn mua bảo hiểm du lịch Để tránh mất tiền oan cũng như quyền lợi được đảm bảo khi sử dụng bảo hiểm du lịch bạn cũng cần tìm hiểu rõ một số vấn đề sau:

+ Cần phải kiểm tra mức độ uy tín của công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm du lịch đối với trong nước lẫn nước bạn muốn tới.

+ Đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm du lịch nhằm bảo vệ quyền lợi cho chính bản thân mình.

+ Tìm hiểu thêm một số công ty bảo hiểm du lịch khác để đưa ra so sánh, lựa chọn nơi mua bảo hiểm thích hợp. Các bạn có thể cân nhắc các đơn vị cung cấp bảo hiểm uy tín như: Bảo Hiểm VBI.

+ Nên mua bảo hiểm trước khi thực hiện tour du lịch để bảo vệ quyền lợi của bản thân. Những rủi ro không mong muốn tại nước ngoài khi đi du lịch là điều không tránh khỏi dù ít hay nhiều, việc phải chi trả y tế điều trị ở nước ngoài rất đắt đỏ, những rủi ro lỡ chuyến hủy chuyến đi hay thất lạc hành lý...

Vì thế mà bạn nhất định đừng quên mua Bảo hiểm du lịch nhé, đây chính là tấm khiên bảo vệ bạn chống lại mọi rủi ro khi đi du lịch, đồng thời giúp bạn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng hấp dẫn, trọn niềm vui.

Bạn có thể mua bảo hiểm du lịch tại đây. 

#onecare 

 

150K+ Khách hàng đã sử dụng
150K+ Khách hàng đã sử dụng
Liên hệ

Liên hệ

Bài viết liên quan